การยืนยันตัวตนและข้อมูล เกี่ยวกับการใช้บริการของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
หากคุณมี 6 ซิมขึ้นไป ต้องยืนยันตัวตนแสดง QR Code ด้านล่างหรือกด *555*16*เลขบัตรประชาชน#โทรออก
คำถามที่พบบ่อย
-
ทำไมต้องทำการยืนยันตัวตน -
สามารถยืนยันตัวตนผ่านช่องทางไหนบ้าง -
หากลูกค้าไม่ยืนยันตัวตนภายในระยะเวลาที่กำหนดจะเกิดอะไรขึ้น -
ลูกค้าที่ได้รับ SMS ต้องยืนยันตัวตนภายในกี่วัน -
ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ ต้องยืนยันตัวตนผ่านมือถือเท่านั้น หรือผ่าน tablet / notebook / PC ได้หรือไม่ -
หากยืนยันตัวตนผ่าน ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ แล้วข้อมูลจะ Update ทันทีเลยหรือไม่ -
หากปัจจุบันลูกค้าที่มีหมายเลขที่ถือครองน้อยกว่าที่กสทช.กำหนดแต่ได้รับ SMS ให้มายืนยันตัวตน ต้องทำการยืนยันตัวตนหรือไม่ -
ลูกค้าสามารถเช็คได้ด้วยตนเองว่าหมายเลขของตัวเองว่ายืนยันตัวตนแล้วหรือไม่ผ่านช่องทางไหน -
หากปัจจุบันมีหมายเลขที่ถือครองมากกว่าที่ กสทช.กำหนด แต่ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ ไม่พบหมายเลขที่เพิ่งเปิดเบอร์ต้องลงทะเบียนหมายเลขที่เพิ่งเปิดเบอร์เพิ่มเติมหรือไม่ -
หากไม่มายืนยันตัวตนตามที่กำหนด และเบอร์ถูกยกเลิกไปสามารถขอกลับมาใช้เบอร์เดิม ได้ตาม process ปกติ หรือ มีระยะเวลานานกว่า