การยืนยันตัวตนและข้อมูล เกี่ยวกับการใช้บริการของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่
หากคุณมี 6 ซิมขึ้นไป ต้องยืนยันตัวตนแสดง QR Code ด้านล่างหรือกด *555*16*เลขบัตรประชาชน#โทรออก

คำถามที่พบบ่อย

  • ทำไมต้องทำการยืนยันตัวตน
  • สามารถยืนยันตัวตนผ่านช่องทางไหนบ้าง
  • หากลูกค้าไม่ยืนยันตัวตนภายในระยะเวลาที่กำหนดจะเกิดอะไรขึ้น
  • ลูกค้าที่ได้รับ SMS ต้องยืนยันตัวตนภายในกี่วัน
  • ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ ต้องยืนยันตัวตนผ่านมือถือเท่านั้น หรือผ่าน tablet / notebook / PC ได้หรือไม่
  • หากยืนยันตัวตนผ่าน ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ แล้วข้อมูลจะ Update ทันทีเลยหรือไม่
  • หากปัจจุบันลูกค้าที่มีหมายเลขที่ถือครองน้อยกว่าที่กสทช.กำหนดแต่ได้รับ SMS ให้มายืนยันตัวตน ต้องทำการยืนยันตัวตนหรือไม่
  • ลูกค้าสามารถเช็คได้ด้วยตนเองว่าหมายเลขของตัวเองว่ายืนยันตัวตนแล้วหรือไม่ผ่านช่องทางไหน
  • หากปัจจุบันมีหมายเลขที่ถือครองมากกว่าที่ กสทช.กำหนด แต่ช่องทางออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ ไม่พบหมายเลขที่เพิ่งเปิดเบอร์ต้องลงทะเบียนหมายเลขที่เพิ่งเปิดเบอร์เพิ่มเติมหรือไม่
  • หากไม่มายืนยันตัวตนตามที่กำหนด และเบอร์ถูกยกเลิกไปสามารถขอกลับมาใช้เบอร์เดิม ได้ตาม process ปกติ หรือ มีระยะเวลานานกว่า