ดีแทค คอลเซ็นเตอร์
สื่อสารเรื่องการใช้งานเครือข่ายกับลูกค้าอย่างโปร่งใส
จริงใจ และเท่าเทียม
พูดจริงทำจริง
ตรงไปตรงมา
“ถ้าดีแทคยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาต่อไปด้วยความจริงใจ
เราก็สามารถเป็นเพื่อนคนหนึ่งกับลูกค้าได้เหมือนกัน”
01
สำหรับลูกค้าทุกคน เรามีความมุ่งมั่น
ในการให้บริการที่มีความเป็นมนุษย์
เรียบง่าย และซี่อตรง
02
ดีแทคได้ก้าวสู่
การเปลี่ยนแปลงอย่างลงลึก
เพื่อให้บริการด้วยความ
เป็นธรรมกับลูกค้ามากขึ้น
03
ลุกค้าแบบรายเดือนในตอนนี้จะได้รับแพ็คเก็จ
ที่เหมือนกันลูกค้าใหม่
04
และเราก็เข้มงวดกับคอนเทนท์พาร์ทเนอร์
ของเรามากขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงการเก็บบริการ
ที่ลูกค้าไม่ได้ตั้งใจรับบริการ
05
ด้วยปรับปรุงแนวคิดในการทำงาน
ทำให้สามารถลดปริมาณการคอมเพลน
จากลูกค้าได้ถึง 90%