OPPO Find N3 Series
OPPO Find N3 Series
No advance payment
For dtac postpaid customers with at
least 12 months of usage
Customers paying advance monthly service fees and
apply for a participating monthly package,
Starting 31,290 THB installment up to 36 months
- The promotion campaign is applicable to existing dtac individual customers, customers who register a new SIM card, switch from prepaid to postpaid package, and move to dtac network.
- The customer who switches from prepaid to postpaid plan must have at least 90 days of number activation in order to redeem the device discount.
- The customer who registers a new SIM card is eligible to purchase device at a special rate by agreeing to be verified of his/her product and/or service payment made to another network provider.
- One identification card and 1 phone number are limited to purchasing 1 device at discounted price (Either Share package or Family package is eligible to purchase only 1 device at the discounted price.)
- The contract period is 6/12 months.
- In case the customer transfers his/her right, changes, or terminates the contract before the end of the contract, the Company reserves the right to withdraw device discount, based on the amount offered to the customer.
- In case that the customer purchasing device on contract with special discount and the contract has not ended yet, the customer is not allowed to participate in this promotion campaign unless he/she is a dtac postpaid customer who has been registered with dtac for 12 months or more, possesses the phone number registered with the contract, and the contract has less than or equal to 90 days of remaining contract period. After purchasing a device in this promotion campaign, the period of the previous contract continues.
- Subscribed to 50% discount package are not eligible to this promotional campaign.
- The advance monthly fee will be deducted as monthly fee discount, based on the number of the contract month.
- The VAT is not included in the advance monthly fee.
- The VAT is already included in the price of the device.
- The Company reserves the right to cancel, revise, change the conditions without prior notice.
- Stock is limited and price is subject to change. Please check at dtac service center prior to your purchase.
- ลูกค้าสามารถผ่อนชำระค่างวดรายเดือน ผ่านแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่
- กรุณาแจ้งพนักงานเพื่อชำระสินค้าและ/หรือบริการด้วย เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า ก่อนดำเนินการชำระค่าสินค้าและ/หรือบริการ
- บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการอนุมัติและกำหนดวงเงินสินเชื่อ
- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
- หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินเชื่อ เพย์ เน็กซ์ เอ็กซ์ตร้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด โทร 1240 กด 3
- ให้บริการสินเชื่อโดย บริษัท แอสเซนด์ นาโน จำกัด
สำหรับลูกค้าที่ซื้อ OPPO Find N3 Flip ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2566 ทั้งแบบเครื่องเปล่าหรือซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ รับฟรี รับฟรี OPPO Enco Air3, OPPO Find N3 Flip Portable PU Case, OPPO Find N3 Flip Blicca FUN & FUN Phone Case และ ประกันจอแตกนาน 1 ปี โดยการลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชัน MY OPPO โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ
- รับประกันจอแตกจำนวน 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 15,000 บาท โดยลูกค้าต้องลงทะเบียนผ่านระบบ MY OPPO ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566
- OPPO Enco Air 3 มูลค่า 1,999 บาท
- OPPO Find N3 Flip Portable PU Case มูลค่า 1,199 บาท
- OPPO Find N3 Flip Blicca FUN & FUN Phone Case มูลค่า 1,799 บาท
เงื่อนไขการรับประกันจอแตก นาน 1 ปี ในกรณีตก แตก ร้าว
- ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี ที่ศูนย์บริการ OPPO Service ในกรณี ตก แตก ร้าว รวมบริการมูลค่าสูงสุด 15,000 บาท โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง เลนส์ กล้อง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี ซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูลและอุปกรณ์เสริม
- การเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหาย หรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปลันทรัพย์
- สามารถรับสิทธิเปลี่ยนกระจกหน้าจอ 1 ครั้งภายใน 1 ปี เท่านั้น โดยจะอ้างอิงจากวันที่ลงทะเบียนรับสิทธิประกันจอแตก หากไม่ได้มีการใช้สิทธิตามที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิและทางบริษัทขอสงวนสิทธิในการไม่ชดเชยทุกรณี
- สิทธิประกันหน้าจอแตก ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงิน หรือสิ่งของรางวัลอื่นได้ หากบริษัท ตรวจสอบว่ามีการทุจริต หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิการประกันหน้าจอ
- บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อผิดพลาดให้ถือว่าคำตัดสินของบริษัทเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ OPPO Service หรือโทร OPPO call center 02-1263700 (8:00-18:00 จ. - อ.)
สำหรับลูกค้าที่ Pre order OPPO Find N3 ระหว่างวันที่ 25 - 30 ตุลาคม 2566 ทั้งแบบเครื่องเปล่าหรือซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ รับฟรี OPPO Enco Air3 Pro, OPPO Find N3 Portable PU Case และ ประกันจอแตกนาน 2 ปี โดยการลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่น MY OPPO โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษ
- รับประกันจอแตกจำนวน 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 2 ปี มูลค่า 39,900 บาท โดยลูกค้าต้องลงทะเบียนผ่านระบบ MY OPPO ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2566
- OPPO Find N3 Portable PU Case มูลค่า 1,999 บาท
เงื่อนไขการรับประกันจอแตก นาน 1 ปี ในกรณีตก แตก ร้าว
- ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี ที่ศูนย์บริการ OPPO Service ในกรณี ตก แตก ร้าว รวมบริการมูลค่าสูงสุด 39,000 บาท โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง เลนส์ กล้อง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี ซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูลและอุปกรณ์เสริม
- การเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหาย หรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปลันทรัพย์
- สามารถรับสิทธิเปลี่ยนกระจกหน้าจอ 1 ครั้งภายใน 2 ปี เท่านั้น โดยจะอ้างอิงจากวันที่ลงทะเบียนรับสิทธิประกันจอแตก หากไม่ได้มีการใช้สิทธิตามที่กำหนด ถือว่าท่านสละสิทธิและทางบริษัทขอสงวนสิทธิในการไม่ชดเชยทุกรณี
- สิทธิประกันหน้าจอแตก ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงิน หรือสิ่งของรางวัลอื่นได้ หากบริษัท ตรวจสอบว่ามีการทุจริต หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิการประกันหน้าจอ
- บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า กรณีมีข้อผิดพลาดให้ถือว่าคำตัดสินของบริษัทเป็นที่สิ้นสุด
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ OPPO Service หรือโทร OPPO call center 02-1263700 (8:00-18:00 จ. - อ.)