กลุ่มที่ได้รับสิทธิ์ คือ ลูกค้าระบบรายเดือน และเติมเงินที่เปิดใช้งานหมายเลขภายในวันที่ 31 มี.ค.63 จดทะเบียนด้วยบัตรประชาชน, มีสัญชาติไทยค่ะ และรับสิทธิ์ 1 เลขบัตรประชาชนจะได้รับ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 เบอร์ ต่อเครือข่าย
กลุ่มที่ได้รับสิทธิ์ คือ ลูกค้าระบบรายเดือน และเติมเงินที่เปิดใช้งานหมายเลขภายในวันที่ 31 มี.ค.63 จดทะเบียนด้วยบัตรประชาชน, มีสัญชาติไทยค่ะ และรับสิทธิ์ 1 เลขบัตรประชาชนจะได้รับ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 เบอร์ ต่อเครือข่าย
กลุ่มที่ไม่ได้รับสิทธิ์ คือ
ลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยกด *170*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก จากเบอร์ที่ต้องการใช้สิทธิ์โดยตรงค่ะ
ลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 01พฤษภาคมเวลา 08.00 น. จนถึงวันที่15 พฤษภาคม2563 เวลา 24.00 น. ค่ะ ทั้งระบบรายเดือน และระบบเติมเงินค่ะ
ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ได้นาน 45 วัน นับจากวันที่กดทำรายการสำเร็จค่ะ
ไม่ได้ค่ะ เนื่องจากรัฐบาลและกสทช.เป็นผู้กำหนดเงื่อนไขให้ลูกค้ารับสิทธิ์ได้เพียง 1 บัตรประชาชน 1 สิทธิ์ในเครือข่ายเดียวกันเท่านั้นค่ะ แต่หากมีหมายเลขเครือข่ายอื่นก็สามารถรับสิทธิ์จากเครือข่ายอื่นได้ค่ะ
ได้ค่ะ เนื่องจากรัฐบาลและกสทช.เป็นผู้กำหนดเงื่อนไขให้ลูกค้ารับสิทธิ์ได้เพียง 1 บัตรประชาชน 1 สิทธิ์ในเครือข่ายเดียวกันเท่านั้นค่ะ แต่หากมีหมายเลขเครือข่ายอื่นก็สามารถรับสิทธิ์จากเครือข่ายอื่นได้ค่ะ
ได้ค่ะ โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยกด *170*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก จากเบอร์ที่ต้องการใช้สิทธิ์โดยตรงค่ะ
ได้ค่ะ โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยกด *170*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก จากเบอร์ที่ต้องการใช้สิทธิ์โดยตรงค่ะ
ยกเว้น! ลูกค้าระบบรายเดือนที่มีแพ็กเกจ dtac @ home ราคาแพกเกจ 399บาท, 499บาท , 599บาทค่ะ
หลังจากระบบได้แก้ไขข้อมูลการจดทะเบียนแล้ว ลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ใหม่ได้ทันทีค่ะ
ได้ค่ะ เนื่องจากการกดรับสิทธิ์ ทางรัฐบาลและกสทช.เป็นผู้กำหนดเงื่อนไขให้ลูกค้ารับสิทธิ์ได้เพียง 1 บัตรประชาชน 1 สิทธิ์ในเครือข่ายเดียวกันเท่านั้นค่ะ แต่หากมีหมายเลขเครือข่ายอื่นก็สามารถรับสิทธิ์จากเครือข่ายอื่นได้ค่ะ
ขออภัยค่ะ ดิฉันไม่สามารถดำเนินการให้ได้ค่ะ เนื่องจากแพ็กเกจดังกล่าวต้องกดรับสิทธิ์โดยกด *170 จากหมายเลขมือถือโดยตรงค่ะ และต้องมีการระบุเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนตามเงื่อนไขของกสทช.กำหนดค่ะ
ขออภัยค่ะ ไม่สามารถแก้ไขได้ค่ะ เนื่องจากข้อมูลการจดทะเบียน จะยึดจากเอกสารการจดทะเบียนหมายเลขเป็นหลักค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ หากต้องการแก้ไขเป็นบัตรประชาชน กรุณาส่งเอกสารบัตรประชาชน พร้อมถ่ายรูปหน้าตนเอง ส่งมาทาง MMS 1678 จากหมายเลขที่ต้องการแก้ไขค่ะ หากแก้ไขเรียบร้อยแล้ว จะมี SMS แจ้งผลการดำเนินการ และคุณจะสามารถกดรับสิทธิ์ได้ทันทีค่ะ
ขออภัยค่ะ กรณีระงับสัญญาณ จะไม่เข้าเงื่อนไขการรับสิทธิ์ค่ะ กรุณาติดต่อเพื่อเปิดสัญญาณ และกดรับสิทธิใหม่อีกครั้งค่ะ
การรับสิทธิ์จะต้องมีวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน กรุณาเติมเงินเพื่อให้มีวันใช้งานและสามารถกดรับสิทธิ์ได้ในวันถัดไปค่ะ
(ระบบรายเดือน) ต้องขออภัยค่ะ เนื่องจากเงื่อนไขการรับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วันจะเป็นไปตามกสทช.กำหนดค่ะ
(ระบบเติมเงิน) ต้องขออภัยค่ะ เนื่องจากเงื่อนไขการรับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วันจะเป็นไปตามกสทช.กำหนดค่ะ
สามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันที่ 01 พฤษภาคมค่ะ
(ระบบรายเดือน) : หากใช้แพกเกจครบกำหนดแล้ว ระบบจะมีการส่ง SMS แจ้งเตือน และยกเลิกแพกเกจให้อัตโนมัติค่ะ เช็คยอดใช้งานโทร *121*6# หรือเช็กผ่าน http://dtac.co.th/s/PK (โหลดฟรี)ค่ะ
(ระบบเติมเงิน) : หากใช้แพกเกจครบกำหนดแล้ว ระบบจะมีการส่ง SMS แจ้งเตือน และยกเลิกแพกเกจให้อัตโนมัติค่ะ เช็กวันหมดอายุแพ็กเกจโทร. *101*1# หรือที่ดีแทคแอพ http://dtac.co.th/s/PKG
หากใช้แพกเกจครบกำหนดแล้ว ระบบจะมีการส่ง SMS แจ้งเตือน และยกเลิกแพกเกจให้อัตโนมัติค่ะ
สามารถกดรับสิทธิ์ได้ค่ะ ทางรัฐบาลและกสทช.เป็นผู้กำหนดเงื่อนไขให้ลูกค้ารับสิทธิ์ได้เพียง 1 บัตรประชาชน 1 สิทธิ์ในเครือข่ายเดียวกันเท่านั้นค่ะ แต่หากคุณ …. มีหมายเลขเครือข่ายอื่นก็สามารถรับสิทธิ์จากเครือข่ายอื่นได้ค่ะ
(ระบบรายเดือน) : มี SMS แจ้งเตือนนะคะ แต่ลูกค้าระบบรายเดือนสามารถกดเช็กนาทีโทรฟรีคงเหลือได้ง่ายๆ เพียงกด *121*6# ค่ะ
(ระบบเติมเงิน) : มีแจ้งเตือนค่ะ ที่นาทีคงเหลือ 2 นาที โดย SMS แจ้งว่า “โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24ชั่งโมงของคุณใกล้หมดแล้วค่ะ สมัครแพ็กโทร *1003 หรือพนักงานแนะนำลูกค้า กดเช็คโปรเสริมคงเหลือ ผ่าน *101*1# ได้ค่ะ