กสทช. และ ดีแทค มอบสิทธิ์
โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 45 วัน

กด *170*หมายเลขบัตรประชาชน 13 หลัก
ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก
จากเบอร์ที่ต้องการใช้สิทธิ์โดยตรง
1 บัตรประชาชน ได้รับ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 เครือข่าย
กดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 1 พ.ค. 63
เวลา 08.00 น. - 15 พ.ค. 63 เวลาเที่ยงคืน

คำถามพบบ่อย

  • ลูกค้ากลุ่มใดบ้างที่มีสิทธิ์ได้รับโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วัน

    กลุ่มที่ได้รับสิทธิ์ คือ ลูกค้าระบบรายเดือน และเติมเงินที่เปิดใช้งานหมายเลขภายในวันที่ 31 มี.ค.63 จดทะเบียนด้วยบัตรประชาชน, มีสัญชาติไทยค่ะ และรับสิทธิ์ 1 เลขบัตรประชาชนจะได้รับ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 เบอร์ ต่อเครือข่าย

  • ลูกค้ากลุ่มใดบ้างที่ไม่มีสิทธิ์รับโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วัน

    กลุ่มที่ไม่ได้รับสิทธิ์ คือ

    • ลูกค้ารายเดือนที่เป็นลูกค้าจดทะเบียนในนามนิติบุคคล
    • ลูกค้ากลุ่มองค์กร และธุรกิจขนาดย่อย
    • ลูกค้าต่างชาติ , ลูกค้าต่างด้าว
    • ลูกค้าที่เปิดจดทะเบียนด้วยเอกสารยืนยันตัวตนแบบอื่นๆ เช่นใบขับขี่ บัตรข้าราชการ
    • ลูกค้าระบบรายเดือนที่มีแพ็กเกจ dtac @ home ราคาแพกเกจ 399บาท, 499บาท , 599บาทค่ะ

  • ลูกค้าจะตรวจสอบได้อย่างไรว่าจดทะเบียนไว้ด้วย ID อะไร ถูกต้องหรือไม่

    ลูกค้าสามารถเช็คและแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนซิมเติมเงินง่ายๆ ด้วยตนเองได้ผ่าน application โดย คลิก หรือ ผ่าน USSD โดยกด *102#โทรออกได้ค่ะ เพื่อตรวจสอบข้อมูลการจดทะเบียนได้ค่ะ

  • กดรับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วัน ต้องกดทำรายการอย่างไร

    ลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยกด *170*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก จากเบอร์ที่ต้องการใช้สิทธิ์โดยตรงค่ะ

  • เริ่มกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่เมื่อไหร่

    ลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 01พฤษภาคมเวลา 08.00 น. จนถึงวันที่15 พฤษภาคม2563 เวลา 24.00 น. ค่ะ ทั้งระบบรายเดือน และระบบเติมเงินค่ะ

  • แพ็กเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วัน ที่ได้รับใช้ได้นานกี่วัน

    ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ได้นาน 45 วัน นับจากวันที่กดทำรายการสำเร็จค่ะ

  • หากมีเบอร์ดีแทคหลายเบอร์ สามารถกดรับสิทธิ์ได้ทุกเบอร์หรือไม่

    ไม่ได้ค่ะ เนื่องจากรัฐบาลและกสทช.เป็นผู้กำหนดเงื่อนไขให้ลูกค้ารับสิทธิ์ได้เพียง 1 บัตรประชาชน 1 สิทธิ์ในเครือข่ายเดียวกันเท่านั้นค่ะ แต่หากมีหมายเลขเครือข่ายอื่นก็สามารถรับสิทธิ์จากเครือข่ายอื่นได้ค่ะ

  • หากมีเบอร์ต่างค่าย และ ดีแทคด้วย จดทะเบียนด้วย ID เดียวกัน จะกดรับสิทธิ์ทั้ง 2 ค่าย ได้หรือไม่

    ได้ค่ะ เนื่องจากรัฐบาลและกสทช.เป็นผู้กำหนดเงื่อนไขให้ลูกค้ารับสิทธิ์ได้เพียง 1 บัตรประชาชน 1 สิทธิ์ในเครือข่ายเดียวกันเท่านั้นค่ะ แต่หากมีหมายเลขเครือข่ายอื่นก็สามารถรับสิทธิ์จากเครือข่ายอื่นได้ค่ะ

  • ลูกค้าระบบเติมเงิน หากรับสิทธิ์เน็ต 10 GB นาน 30 วันไปแล้วจะรับสิทธิ์ 100 นาทีนาน 45 วัน ได้อีกได้หรือไม่

    ได้ค่ะ โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยกด *170*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก จากเบอร์ที่ต้องการใช้สิทธิ์โดยตรงค่ะ

  • ลูกค้าระบบรายเดือน หากมีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต อยู่แล้ว สามารถกดรับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วันอีกได้หรือไม่

    ได้ค่ะ โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยกด *170*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน 13 หลัก ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก จากเบอร์ที่ต้องการใช้สิทธิ์โดยตรงค่ะ

    ยกเว้น! ลูกค้าระบบรายเดือนที่มีแพ็กเกจ dtac @ home ราคาแพกเกจ 399บาท, 499บาท , 599บาทค่ะ

  • หากพึ่งมีการแก้ไขข้อมูลการจดทะเบียน สามารถกดรับสิทธิ์เน็ตได้เมื่อไหร่

    หลังจากระบบได้แก้ไขข้อมูลการจดทะเบียนแล้ว ลูกค้าสามารถกดรับสิทธิ์ใหม่ได้ทันทีค่ะ

  • หากกดรับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วันจากค่ายดีแทคแล้ว เกิดเปลี่ยนใจ จะขอกดสิทธิ์กับต่างค่าย ทำได้หรือไม่

    ได้ค่ะ เนื่องจากการกดรับสิทธิ์ ทางรัฐบาลและกสทช.เป็นผู้กำหนดเงื่อนไขให้ลูกค้ารับสิทธิ์ได้เพียง 1 บัตรประชาชน 1 สิทธิ์ในเครือข่ายเดียวกันเท่านั้นค่ะ แต่หากมีหมายเลขเครือข่ายอื่นก็สามารถรับสิทธิ์จากเครือข่ายอื่นได้ค่ะ

  • หากไม่สะดวกกดทำรายการเอง เจ้าหน้าที่สมัครให้ได้หรือไม่

    ขออภัยค่ะ ดิฉันไม่สามารถดำเนินการให้ได้ค่ะ เนื่องจากแพ็กเกจดังกล่าวต้องกดรับสิทธิ์โดยกด *170 จากหมายเลขมือถือโดยตรงค่ะ และต้องมีการระบุเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนตามเงื่อนไขของกสทช.กำหนดค่ะ

  • ตรวจสอบข้อมูลแล้วไม่เข้าเงื่อนไข เพราะเป็นนิติบุคคล , ต่างชาติ ,Migrant จะขอแก้ไขเลขที่บัตรประชาชนได้หรือไม่

    ขออภัยค่ะ ไม่สามารถแก้ไขได้ค่ะ เนื่องจากข้อมูลการจดทะเบียน จะยึดจากเอกสารการจดทะเบียนหมายเลขเป็นหลักค่ะ

  • ลูกค้าแบบรายเดือนมีปัญหากดรับสิทธิ์ไม่ได้ ID ไม่ตรงกับที่ลงทะเบียนต้องทำรายการอย่างไร (ไม่ใช่กรณีโอนสิทธิ์เปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน)

    ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ หากต้องการแก้ไขเป็นบัตรประชาชน กรุณาส่งเอกสารบัตรประชาชน พร้อมถ่ายรูปหน้าตนเอง ส่งมาทาง MMS 1678 จากหมายเลขที่ต้องการแก้ไขค่ะ หากแก้ไขเรียบร้อยแล้ว จะมี SMS แจ้งผลการดำเนินการ และคุณจะสามารถกดรับสิทธิ์ได้ทันทีค่ะ

  • เบอร์ถูกระงับอยู่กดได้หรือไม่ (Postpaid)

    ขออภัยค่ะ กรณีระงับสัญญาณ จะไม่เข้าเงื่อนไขการรับสิทธิ์ค่ะ กรุณาติดต่อเพื่อเปิดสัญญาณ และกดรับสิทธิใหม่อีกครั้งค่ะ

  • เบอร์วันใช้งานซิมหมดอายุ กดได้หรือไม่ (Prepaid)

    การรับสิทธิ์จะต้องมีวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน กรุณาเติมเงินเพื่อให้มีวันใช้งานและสามารถกดรับสิทธิ์ได้ในวันถัดไปค่ะ

  • กรณีลูกค้าไม่เข้าเงื่อนไข , ไม่ได้รับสิทธิ์ แต่ซีเรียสต้องการโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วัน

    (ระบบรายเดือน) ต้องขออภัยค่ะ เนื่องจากเงื่อนไขการรับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วันจะเป็นไปตามกสทช.กำหนดค่ะ

    (ระบบเติมเงิน) ต้องขออภัยค่ะ เนื่องจากเงื่อนไขการรับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วันจะเป็นไปตามกสทช.กำหนดค่ะ

  • วันที่ 01 พฤษภาคม จะเริ่มกดได้ตอนกี่โมง

    สามารถกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันที่ 01 พฤษภาคมค่ะ

  • แพ็กเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วัน หากใช้งานครบ 100 นาทีแล้ว ระบบจะยกเลิกให้อัตโมมัติหรือไม่

    (ระบบรายเดือน) : หากใช้แพกเกจครบกำหนดแล้ว ระบบจะมีการส่ง SMS แจ้งเตือน และยกเลิกแพกเกจให้อัตโนมัติค่ะ เช็คยอดใช้งานโทร *121*6# หรือเช็กผ่าน http://dtac.co.th/s/PK (โหลดฟรี)ค่ะ

    (ระบบเติมเงิน) : หากใช้แพกเกจครบกำหนดแล้ว ระบบจะมีการส่ง SMS แจ้งเตือน และยกเลิกแพกเกจให้อัตโนมัติค่ะ เช็กวันหมดอายุแพ็กเกจโทร. *101*1# หรือที่ดีแทคแอพ http://dtac.co.th/s/PKG

  • ถ้าแพกเกจโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วัน ใกล้หมด มีแจ้งเตือนหรือไม่

    หากใช้แพกเกจครบกำหนดแล้ว ระบบจะมีการส่ง SMS แจ้งเตือน และยกเลิกแพกเกจให้อัตโนมัติค่ะ

  • หากชื่อของเราคนเดียว ใช้รับสิทธิ์ทั้งเน็ตมือถือและเน็ตบ้านได้ ได้รับสิทธิ์ทั้ง 2 อย่าง ทั้งเน็ตมือถือฟรี 10 GB และเพิ่มสปีดเน็ตบ้านเป็น 100 Mbps โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีนาน 45 วันได้อีกหรือไม่

    สามารถกดรับสิทธิ์ได้ค่ะ ทางรัฐบาลและกสทช.เป็นผู้กำหนดเงื่อนไขให้ลูกค้ารับสิทธิ์ได้เพียง 1 บัตรประชาชน 1 สิทธิ์ในเครือข่ายเดียวกันเท่านั้นค่ะ แต่หากคุณ …. มีหมายเลขเครือข่ายอื่นก็สามารถรับสิทธิ์จากเครือข่ายอื่นได้ค่ะ

  • ถ้าโทรฟรี 100 นาทีใกล้หมด มีแจ้งเตือนหรือไม่

    (ระบบรายเดือน) : มี SMS แจ้งเตือนนะคะ แต่ลูกค้าระบบรายเดือนสามารถกดเช็กนาทีโทรฟรีคงเหลือได้ง่ายๆ เพียงกด *121*6# ค่ะ

    (ระบบเติมเงิน) : มีแจ้งเตือนค่ะ ที่นาทีคงเหลือ 2 นาที โดย SMS แจ้งว่า “โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24ชั่งโมงของคุณใกล้หมดแล้วค่ะ สมัครแพ็กโทร *1003 หรือพนักงานแนะนำลูกค้า กดเช็คโปรเสริมคงเหลือ ผ่าน *101*1# ได้ค่ะ