คำถามที่พบบ่อย
-
dtac@HOME+ คืออะไร dtac@HOME+ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พัฒนาจาก dtac@HOME จาก dtac ที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่เสถียรและไว้วางใจได้สำหรับบ้านของคุณ โดยคุณและครอบครัวจะพบกับประสบการณ์ออนไลน์ที่ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการท่องเว็บ การสตรีมมิ่ง และการดาวน์โหลดที่เร็วขึ้น ภายใต้ราคาที่ไม่เกินงบประมาณของคุณ เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อ 4G/LTE โดยตรงไปยังคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สมาร์ทอื่น ๆ ของคุณผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่เข้าถึงได้ทุกที่ในบ้านคุณ
-
มีความเร็วอินเทอร์เน็ตเท่าไร ความเร็วที่ให้บริการอยู่ที่ Max Speed หลังจากครบโควต้า ลดสปีดที่ 384 Kbps
-
คุณประโยชน์สำคัญของ dtac@HOME+คืออะไร - ติดตั้งง่าย ไม่จำเป็นต้องรอการติดตั้ง! เพียงแค่เปิดอุปกรณ์ก็เพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตได้ทันที
- แพ็กเกจราคาสุดคุ้ม ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจสุดคุ้มที่หลากหลายตามความต้องการ โดยติดสัญญา 12 เดือน
- รับประกันการคืนเงิน หากคุณไม่พอใจ สามารถคืนอุปกรณ์ภายใน 7 วันหลังจากซื้อและรับเงินคืนได้ เราจะไม่ถามคำถามใดๆ ทั้งสิ้น! โดยเงื่อนไข การคืนเครื่องสามารถดูได้จากไฟล์แนบ
-
มีให้บริการที่ไหนบ้างในปัจจุบัน ปัจจุบัน dtac@HOME+ ให้บริการทั่วประเทศ
-
มีแผนการใช้งานใดบ้าง - แผน 399: อินเทอร์เน็ตเต็มสปีด ความเร็วสูงสุด 100 GB
- แผน 599: อินเทอร์เน็ตเต็มสปีด ความเร็วสูงสุด 200 GB
- แผน 899: อินเทอร์เน็ตเต็มสปีด ความเร็วสูงสุด 500 GB
-
ฉันจะมี dtac@HOME+ ไว้ใช้งานได้อย่างไร คุณสามารถสมัครเป็นสมาชิก dtac@HOME+ ผ่าน ศูนย์บริการดีแทคที่กำหนด, รถขายซิมรายเดือน และคอลเซ็นเตอร์
เลือกชำระค่าอุปกรณ์ล่วงหน้าได้ที่ราคา 500 บาท(ติดสัญญา 12 เดือน) หรือ 2,490 บาท(ค่าเครื่องไม่ติดสัญญา)
รับอุปกรณ์ของคุณเสียบปลั๊กแล้วท่องอินเทอร์เน็ตได้เลย -
ในชุดโมเด็มมีอะไรบ้าง โมเด็ม @Home+ Wi-Fi พร้อมเสา Athena
- สาย LAN
- ตัวแปลงไฟฟ้า
- คู่มือการใช้งาน
-
ฉันสามารถใช้ซิมอื่นได้หรือไม่ ไม่สามารถใส่ซิมอื่น ๆ ได้
-
ฉันสามารถนำอุปกรณ์ไปใช้ในสถานที่อื่นนอกเหนือจากสถานที่ที่ฉันลงทะเบียนได้หรือไม่ ได้ อย่างไรก็ดี ลูกค้าจะรับการบริการที่ดีที่สุดในพื้นที่ ๆ ที่มีสัญญาณดีแทค ดูรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เอกสารข้อตกลงและเงื่อนไข
-
ฉันจะเริ่มใช้บริการได้อย่างไร การใช้ dtac@HOME+ นั้นง่ายดายยิ่งกว่านับ 1-2-3 เสียอีกเสียบปลั๊กอุปกรณ์เข้ากับแหล่งจ่ายไฟ เมื่อมีแสงไฟบนจอเครื่องครบทุกดวง ให้เชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi ของอุปกรณ์เพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตได้เลย
-
อุปกรณ์รองรับการเชื่อมต่อพร้อมกันกี่เครื่อง โมเด็ม “พื้นฐาน” รองรับผู้ใช้งานเพื่อการท่องเว็บเบื้องต้น จนถึงปานกลาง การดาวน์โหลด และการสตรีมมิ่งได้สูงสุด 32 เครื่อง
โมเด็มระดับ “โปร” รองรับผู้ใช้งานเพื่อการท่องเว็บเบื้องต้น จนถึงปานกลาง การดาวน์โหลด และการสตรีมมิ่งได้สูงสุด 32 เครื่อง
อย่างไรก็ตาม จำนวนผู้ใช้งานพร้อมกันที่เหมาะสมที่สุดอยู่ที่ 6-10 คน -
ฉันจะดูชื่ออุปกรณ์และรหัสผ่านได้ที่ไหน ชื่ออุปกรณ์และรหัสผ่านของคุณจะอยู่ด้านหลัง ในฐานะ SSID Wi-Fi Name (ชื่อเครือข่ายไร้สาย) และรหัส Wi-Fi Password(รหัสผ่าน)
-
ในกรณีเครื่องมีปัญหา ฉันจะเปลี่ยนโมเด็มของฉันได้ที่ไหน คุณสามารถไปที่ ศูนย์บริการดีแทค ที่ระบุไว้เพื่อเปลี่ยนอุปกรณ์
-
ตำแหน่งของฉันอยู่ไกล ฉันจะตรวจสอบอุปกรณ์ของฉันได้อย่างไร -
-
ฉันขอเปลี่ยนซิมการ์ดได้ไหม หากซิมการ์ดของคุณมีปัญหา โปรดโทร 1678 เพื่อตรวจสอบ
-
ถ้าฉันเปลี่ยนซิม ฉันสามารถใช้หมายเลขเดิมได้หรือไม่ -
-
ฉันสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ของเราเตอร์ได้หรือไม่ หากชำรุด สามารถเปลี่ยนได้ภายใน 1 ปี ตามเครื่องไขการรับประกันโปรดติดต่อ dtachome@dtac.co.th
-
ฉันควรทำอย่างไรหากอินเทอร์เน็ตช้า ดูไฟสัญญาณบนโมเด็ม หากสัญญาณอ่อน ให้หมุนเราโมเด็มไปรอบๆ หรือวางไว้ใกล้หน้าต่างเพื่อเพิ่มการรับสัญญาณ รีสตาร์ทเราเตอร์และอุปกรณ์ของคุณ จากนั้นลองอีกครั้ง หากยังมีปัญหาอยู่ โปรดติดต่อ 1678
-
ฉันควรทำอย่างไรถ้าไฟสัญญาณตรงกลางไม่ขึ้น หรือไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ ตรวจสอบว่าบรรจุซิมการ์ดอย่างถูกต้องหรือไม่ หากยังมีปัญหาอยู่ ให้คืนการตั้งค่าเราเตอร์เป็นค่าจากโรงงานและลองอีกครั้ง ติดต่อ 1678 เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง
-
นโยบายรับประกันการคืนเงินคืออะไร นโยบายนี้อนุญาตให้ลูกค้า dtac@HOME+ส่งคืนอุปกรณ์ได้ภายใน 7 วันทำการนับจากวันที่ซื้อหากไม่พอใจกับบริการ โดยมีรายละเอียดและเงื่อนไขการคืนตามไฟล์แนบ โดยวิธีการจะเหมือนกันกับดีแทคแอทโฮมรุ่นแรก สำหรับสาขาใหม่ดูรายละเอียดตามไฟล์แนบ
-
ลูกค้าจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดใดบ้างจึงจะมีสิทธิ์ได้รับเงินคืน ลูกค้าที่คืนสินค้าภายใน 7 วันทำการ (นับจากวันที่ซื้อ) ที่ ศูนย์บริการดีแทค ที่ระบุ ลูกค้าจะต้องส่งคืนอุปกรณ์หรือเครื่องมือในสภาพเดิมโดยปราศจากความเสียหาย โดยรายการตรวจสอบมีดังต่อไปนี้:
- กล่อง
- โมเด็ม (โดยที่ผนึกซิมการ์ดไม่ฉีกขาด)
- สาย Lan
- ตัวแปลง
- เสา
-
ฉันจะได้รับเงินคืนเท่าไร เงินคืนจะเท่ากับจำนวนเงินที่ชำละล่วงหน้าที่ ราคา 500 บาท
-
ฉันจะชำระค่าสมัครสมาชิกได้อย่างไร คุณสามารถชำระค่าบริการรายเดือน dtac@HOME+ ได้ผ่านช่องทางชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติของ dtac:
- ธนาคาร
- ตัวแทนบริการ
- ศูนย์บริการดีแทค ทั้งหมด
- สามารถดูรายละเอียดได้ ที่นี่
-
เงื่อนไขในกรณีเลือกซื้ออุปกรณ์ในราคา 500 บาทพร้อมติดสัญญาการใช้เป็นเวลา 12 เดือน ในกรณีที่มีการปิดการใช้เบอร์ก่อนเงื่อนไขระยะเวลาของสัญญา 12 เดือน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บชำระเงินส่วนลดค่าอุปกรณ์ จำนวน 1,990 บาท
-
จะมีการกำจัดการใช้งานในกรณีที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมากในแต่ละวันหรือไม่ จะมีการจำกัดการใช้งานเพื่อให้ได้ปริมาณคุณภาพที่ดีที่สุดในการใช้งาน โปรดศึกษาจากรายละเอียดเพิ่มเติมวิธีการใช้งาน
-
เมื่อทำการสมัครใช้ไปแล้วจะสามารถปรับขึ้นหรือเพิ่มโปรเสริมพิเศษแพ็กเกจการใช้งานได้อีกหรือไม่ สามารถทำได้โดยโทร คอลเซ็นเตอร์ 1678 หรือติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคในพื้นที่การใช้งาน