คำถามที่พบบ่อย

  • dtac@HOME+ คืออะไร

    dtac@HOME+ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พัฒนาจาก dtac@HOME จาก dtac ที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตที่เสถียรและไว้วางใจได้สำหรับบ้านของคุณ โดยคุณและครอบครัวจะพบกับประสบการณ์ออนไลน์ที่ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการท่องเว็บ การสตรีมมิ่ง และการดาวน์โหลดที่เร็วขึ้น ภายใต้ราคาที่ไม่เกินงบประมาณของคุณ เพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อ 4G/LTE โดยตรงไปยังคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สมาร์ทอื่น ๆ ของคุณผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่เข้าถึงได้ทุกที่ในบ้านคุณ

  • มีความเร็วอินเทอร์เน็ตเท่าไร

    ความเร็วที่ให้บริการอยู่ที่ Max Speed หลังจากครบโควต้า ลดสปีดที่ 384 Kbps

  • คุณประโยชน์สำคัญของ dtac@HOME+คืออะไร
    • ติดตั้งง่าย ไม่จำเป็นต้องรอการติดตั้ง! เพียงแค่เปิดอุปกรณ์ก็เพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตได้ทันที
    • แพ็กเกจราคาสุดคุ้ม ลูกค้าสามารถเลือกแพ็กเกจสุดคุ้มที่หลากหลายตามความต้องการ โดยติดสัญญา 12 เดือน
    • รับประกันการคืนเงิน หากคุณไม่พอใจ สามารถคืนอุปกรณ์ภายใน 7 วันหลังจากซื้อและรับเงินคืนได้ เราจะไม่ถามคำถามใดๆ ทั้งสิ้น! โดยเงื่อนไข การคืนเครื่องสามารถดูได้จากไฟล์แนบ
  • มีให้บริการที่ไหนบ้างในปัจจุบัน

    ปัจจุบัน dtac@HOME+ ให้บริการทั่วประเทศ

  • มีแผนการใช้งานใดบ้าง
    • แผน 399: อินเทอร์เน็ตเต็มสปีด ความเร็วสูงสุด 100 GB
    • แผน 599: อินเทอร์เน็ตเต็มสปีด ความเร็วสูงสุด 200 GB
    • แผน 899: อินเทอร์เน็ตเต็มสปีด ความเร็วสูงสุด 500 GB
  • ฉันจะมี dtac@HOME+ ไว้ใช้งานได้อย่างไร

    คุณสามารถสมัครเป็นสมาชิก dtac@HOME+ ผ่าน ศูนย์บริการดีแทคที่กำหนด, รถขายซิมรายเดือน และคอลเซ็นเตอร์
    เลือกชำระค่าอุปกรณ์ล่วงหน้าได้ที่ราคา 500 บาท(ติดสัญญา 12 เดือน) หรือ 2,490 บาท(ค่าเครื่องไม่ติดสัญญา)
    รับอุปกรณ์ของคุณเสียบปลั๊กแล้วท่องอินเทอร์เน็ตได้เลย

  • ในชุดโมเด็มมีอะไรบ้าง

    โมเด็ม @Home+ Wi-Fi พร้อมเสา Athena

    • สาย LAN
    • ตัวแปลงไฟฟ้า
    • คู่มือการใช้งาน
  • ฉันสามารถใช้ซิมอื่นได้หรือไม่

    ไม่สามารถใส่ซิมอื่น ๆ ได้

  • ฉันสามารถนำอุปกรณ์ไปใช้ในสถานที่อื่นนอกเหนือจากสถานที่ที่ฉันลงทะเบียนได้หรือไม่

    ได้ อย่างไรก็ดี ลูกค้าจะรับการบริการที่ดีที่สุดในพื้นที่ ๆ ที่มีสัญญาณดีแทค ดูรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เอกสารข้อตกลงและเงื่อนไข

  • ฉันจะเริ่มใช้บริการได้อย่างไร

    การใช้ dtac@HOME+ นั้นง่ายดายยิ่งกว่านับ 1-2-3 เสียอีกเสียบปลั๊กอุปกรณ์เข้ากับแหล่งจ่ายไฟ เมื่อมีแสงไฟบนจอเครื่องครบทุกดวง ให้เชื่อมต่อกับเครือข่าย Wi-Fi ของอุปกรณ์เพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตได้เลย

  • อุปกรณ์รองรับการเชื่อมต่อพร้อมกันกี่เครื่อง

    โมเด็ม “พื้นฐาน” รองรับผู้ใช้งานเพื่อการท่องเว็บเบื้องต้น จนถึงปานกลาง การดาวน์โหลด และการสตรีมมิ่งได้สูงสุด 32 เครื่อง
    โมเด็มระดับ “โปร” รองรับผู้ใช้งานเพื่อการท่องเว็บเบื้องต้น จนถึงปานกลาง การดาวน์โหลด และการสตรีมมิ่งได้สูงสุด 32 เครื่อง
    อย่างไรก็ตาม จำนวนผู้ใช้งานพร้อมกันที่เหมาะสมที่สุดอยู่ที่ 6-10 คน

  • ฉันจะดูชื่ออุปกรณ์และรหัสผ่านได้ที่ไหน

    ชื่ออุปกรณ์และรหัสผ่านของคุณจะอยู่ด้านหลัง ในฐานะ SSID Wi-Fi Name (ชื่อเครือข่ายไร้สาย) และรหัส Wi-Fi Password(รหัสผ่าน)

  • ในกรณีเครื่องมีปัญหา ฉันจะเปลี่ยนโมเด็มของฉันได้ที่ไหน

    คุณสามารถไปที่ ศูนย์บริการดีแทค ที่ระบุไว้เพื่อเปลี่ยนอุปกรณ์

  • ตำแหน่งของฉันอยู่ไกล ฉันจะตรวจสอบอุปกรณ์ของฉันได้อย่างไร

    -

  • ฉันขอเปลี่ยนซิมการ์ดได้ไหม

    หากซิมการ์ดของคุณมีปัญหา โปรดโทร 1678 เพื่อตรวจสอบ

  • ถ้าฉันเปลี่ยนซิม ฉันสามารถใช้หมายเลขเดิมได้หรือไม่

    -

  • ฉันสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ของเราเตอร์ได้หรือไม่ หากชำรุด

    สามารถเปลี่ยนได้ภายใน 1 ปี ตามเครื่องไขการรับประกันโปรดติดต่อ dtachome@dtac.co.th

  • ฉันควรทำอย่างไรหากอินเทอร์เน็ตช้า

    ดูไฟสัญญาณบนโมเด็ม หากสัญญาณอ่อน ให้หมุนเราโมเด็มไปรอบๆ หรือวางไว้ใกล้หน้าต่างเพื่อเพิ่มการรับสัญญาณ รีสตาร์ทเราเตอร์และอุปกรณ์ของคุณ จากนั้นลองอีกครั้ง หากยังมีปัญหาอยู่ โปรดติดต่อ 1678

  • ฉันควรทำอย่างไรถ้าไฟสัญญาณตรงกลางไม่ขึ้น หรือไม่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้

    ตรวจสอบว่าบรรจุซิมการ์ดอย่างถูกต้องหรือไม่ หากยังมีปัญหาอยู่ ให้คืนการตั้งค่าเราเตอร์เป็นค่าจากโรงงานและลองอีกครั้ง ติดต่อ 1678 เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง

  • นโยบายรับประกันการคืนเงินคืออะไร

    นโยบายนี้อนุญาตให้ลูกค้า dtac@HOME+ส่งคืนอุปกรณ์ได้ภายใน 7 วันทำการนับจากวันที่ซื้อหากไม่พอใจกับบริการ โดยมีรายละเอียดและเงื่อนไขการคืนตามไฟล์แนบ โดยวิธีการจะเหมือนกันกับดีแทคแอทโฮมรุ่นแรก สำหรับสาขาใหม่ดูรายละเอียดตามไฟล์แนบ

  • ลูกค้าจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดใดบ้างจึงจะมีสิทธิ์ได้รับเงินคืน

    ลูกค้าที่คืนสินค้าภายใน 7 วันทำการ (นับจากวันที่ซื้อ) ที่ ศูนย์บริการดีแทค ที่ระบุ ลูกค้าจะต้องส่งคืนอุปกรณ์หรือเครื่องมือในสภาพเดิมโดยปราศจากความเสียหาย โดยรายการตรวจสอบมีดังต่อไปนี้:

    • กล่อง
    • โมเด็ม (โดยที่ผนึกซิมการ์ดไม่ฉีกขาด)
    • สาย Lan
    • ตัวแปลง
    • เสา
  • ฉันจะได้รับเงินคืนเท่าไร

    เงินคืนจะเท่ากับจำนวนเงินที่ชำละล่วงหน้าที่ ราคา 500 บาท

  • ฉันจะชำระค่าสมัครสมาชิกได้อย่างไร

    คุณสามารถชำระค่าบริการรายเดือน dtac@HOME+ ได้ผ่านช่องทางชำระค่าบริการรายเดือนตามปกติของ dtac:

    • ธนาคาร
    • ตัวแทนบริการ
    • ศูนย์บริการดีแทค ทั้งหมด
    • สามารถดูรายละเอียดได้ ที่นี่
  • เงื่อนไขในกรณีเลือกซื้ออุปกรณ์ในราคา 500 บาทพร้อมติดสัญญาการใช้เป็นเวลา 12 เดือน

    ในกรณีที่มีการปิดการใช้เบอร์ก่อนเงื่อนไขระยะเวลาของสัญญา 12 เดือน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บชำระเงินส่วนลดค่าอุปกรณ์ จำนวน 1,990 บาท

  • จะมีการกำจัดการใช้งานในกรณีที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมากในแต่ละวันหรือไม่

    จะมีการจำกัดการใช้งานเพื่อให้ได้ปริมาณคุณภาพที่ดีที่สุดในการใช้งาน โปรดศึกษาจากรายละเอียดเพิ่มเติมวิธีการใช้งาน

  • เมื่อทำการสมัครใช้ไปแล้วจะสามารถปรับขึ้นหรือเพิ่มโปรเสริมพิเศษแพ็กเกจการใช้งานได้อีกหรือไม่

    สามารถทำได้โดยโทร คอลเซ็นเตอร์ 1678 หรือติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคในพื้นที่การใช้งาน