ดีแทคพร้อมดูแลคุณ
เหมือนเดิม

  • ไม่ต้องเปลี่ยนซิมการ์ด
  • ใช้งานได้ต่อเนื่อง
  • แพ็กเกจที่ใช้งานคงเดิม
  • สถานะ dtac reward
    และจำนวน coins
    คงเดิม
  • อายุการใช้งานคงเดิม
  • โปรโมชันดี ๆ มีอยู่เสมอ

ใช้สัญญาณร่วมกัน
ครอบคลุมยิ่งขึ้น

ครอบคลุมทั่วไทย

ย่านความถี่มากที่สุด

สัญญาณทะลุทะลวง

เสถียรไม่สะดุด

เชื่อม WIFI ข้ามเครือข่ายได้

วันนี้ แบรนด์ดีแทค ให้บริการโดย
บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด คุณสามารถ
ใช้บริการของดีแทคได้ตามปกติ โดยไม่มีผลกระทบใด ๆ

สิทธิพิเศษ
ที่เพิ่มความสุขยิ่งกว่า

สิทธิพิเศษมากมาย ที่มอบให้กับลูกค้าดีแทค ของฟรีเพียบ!
ดูเพิ่มเติม

โปรโมชันพิเศษเฉพาะคุณ

ใหม่! 5G Better Wonderful Pack คุ้มสุด ดีสุด พร้อมรับสิทธิพิเศษตอบทุกไลฟ์สไตล์ทุกเดือน

ดูเพิ่มเติม

เปิดซิมใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม ใช้โปรใหม่ 5G Better Wonderful เน็ตแรงขั้นสุด ความบันเทิงจัดเต็ม

ดูเพิ่มเติม

พบโปรโมชันสมาร์ทโฟน 5G ลดแรง หลากหลายรุ่น
พร้อมแพ็กเกจใหม่ dtac 5G BETTER ที่คุ้มสุด

ดูเพิ่มเติม

แหล่งรวมสินค้าและบริการดิจิทัล จากการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ
เพื่อยกระดับชีวิตคุณในทุกวัน

ดูเพิ่มเติม

ลูกค้าดีแทครายเดือน ยิ้มได้สุดกว่า กับแพ็กเกจเน็ตบ้านไฟเบอร์ที่ดีที่สุด

ดูเพิ่มเติม

dtac BIZ 5G MAX DIGITAL ครบโซลูชันสำหรับทุกขนาดธุรกิจ อัปชีวิตดิจิทัลให้เต็ม MAX

ดูเพิ่มเติม

คำถามที่พบบ่อย

  • การรวมกันในครั้งนี้ ลูกค้าแบรนด์ดีแทคต้องปรับเปลี่ยนอะไรหรือไม่ เช่น เปลี่ยนซิมการ์ด แพ็กเกจ หรือสิทธิประโยชน์ที่ได้รับ?

    ลูกค้าแบรนด์ดีแทคสามารถใช้บริการได้เหมือนเดิมตามปกติ ไม่ต้องเปลี่ยนซิมการ์ด หรือมือถือ อีกทั้งสามารถใช้บริการได้ต่อเนื่องตามแพ็กเกจปัจจุบันที่ใช้งานโดยไม่มีผลกระทบต่อบริการ รวมทั้งรับสิทธิพิเศษต่างๆ เหมือนเดิม

  • กรณีลูกค้าองค์กรหรือคู่ค้าจะต้องเปลี่ยนแปลงใดๆ หรือไม่?

    สำหรับลูกค้าองค์กรหรือคู่ค้าของ TUC จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น แต่สำหรับ ลูกค้าหรือคู่ค้าของ บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด หรือ DTN ธุรกรรมทั้งหมดที่เคยทำภายใต้ บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด หรือ DTN เช่น การขาย การรับเงิน การออกใบเสร็จรับเงิน/ ใบกำกับภาษี การสั่งซื้อ การรับสินค้า การจ่ายเงิน เป็นต้น จะเปลี่ยนเป็นดำเนินการภายใต้ บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ที่อยู่ เลขที่ 18 อาคารทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105553045044 นับตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อแจ้งลูกค้าองค์กรและคู่ค้าให้ทราบต่อไป

  • ข้อมูลส่วนบุคคลที่ให้ไว้กับบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด หรือ DTN จะถูกนำไปใช้ข้อมูลอย่างไร และ บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด หรือ TUC มีแนวทางบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าอย่างไร?

    บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด หรือ DTN และ บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด หรือ TUC ยึดมั่นในมาตรฐานด้านการคุ้มครองข้อมูลและสิทธิส่วนบุคคลในระดับสูงสุดเพื่อลูกค้ามาโดยตลอด ภายหลังการรวมกัน การใช้ การเข้าถึง เก็บรวบรวมใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าทั้งแบรนด์ดีแทคและแบรนด์ทรูมูฟ เอช จะเป็นตามที่ได้แจ้งและรับความยินยอมจากลูกค้า กรณีถ้ามีการใช้ภายใต้เงื่อนไขหรือวัตถุประสงค์อื่นๆ จะต้องได้รับความยินยอมจากเจ้าของข้อมูลก่อน ยกเว้นในกรณีที่กฎหมายอนุญาตให้สามารถกระทำได้

  • หากมีข้อสงสัยหรือสนใจสมัครเป็นลูกค้าแบรนด์ทรูมูฟ เอช หรือดีแทค จะสามารถติดต่อช่องทางใดได้บ้าง?

    เรายินดีที่ได้ต้อนรับทุกท่านในฐานะลูกค้าของเรา โดยท่านที่สนใจสามารถเลือกแพ็กเกจที่ตอบโจทย์ดีที่สุดได้จากผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายของเราจากแบรนด์ทรูมูฟ เอช และแบรนด์ดีแทค หากมีคำถามหรือข้อสงสัย หรือต้องการสมัครใช้บริการทรูมูฟ เอช สามารถติดต่อ True Call Center โทร. 1242 หรือศูนย์บริการทรูใกล้บ้านคุณทุกสาขา และหากต้องการสมัครใช้บริการดีแทค สามารถติดต่อ dtac Call Center โทร. 1678 (ลูกค้าธุรกิจดีแทค โทร. 1431) หรือที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้านคุณทุกสาขา สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.true.th หรือ www.dtac.co.th