โชว์บิลค่าน้ำ ค่าไฟ รับดีลสมาร์ทโฟนราคาพิเศษ
สมาร์ทโฟนราคาพิเศษ
ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า
เมื่อแสดงบิลค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาค /
การไฟฟ้านครหลวง หรือ
การประปานครหลวง /การประปาส่วนภูมิภาค เท่านั้น
ตั้งแต่ 1 ก.ย. 64 - 7 ก.ย. 64


OPPO A54
ราคาปกติ 5,999 .-
1,990 .-
- ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า
- สมัครแพ็กเกจเริ่มต้น 599
- เพียงแสดงบิลค่าน้ำประปา/
ค่าไฟฟ้า
โดยชื่อ - นามสกุล
ต้องตรงกับ
ผู้จดทะเบียนเบอร์ใหม่

2,590 .-
- ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า
- สมัครแพ็กเกจเริ่มต้น 499
- เพียงแสดงบิลค่าน้ำประปา/
ค่าไฟฟ้า
โดยชื่อ - นามสกุล
ต้องตรงกับ
ผู้จดทะเบียนเบอร์ใหม่

- เครื่องจะถูกล็อก หากค้างชำระค่าบริการ
รายเดือนเกิน 2 รอบบิลติดกัน - รองรับเฉพาะเครือข่ายดีแทคเท่านั้น

Xiaomi Redmi Note 10 5G
(8/128GB)
ราคาปกติ 6,999 .-
2,490 .-
- ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า
- สมัครแพ็กเกจเริ่มต้น 599
- เพียงแสดงบิลค่าน้ำประปา/
ค่าไฟฟ้า
โดยชื่อ - นามสกุล
ต้องตรงกับ
ผู้จดทะเบียนเบอร์ใหม่

3,890 .-
- ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า
- สมัครแพ็กเกจเริ่มต้น 499
- เพียงแสดงบิลค่าน้ำประปา/
ค่าไฟฟ้า
โดยชื่อ - นามสกุล
ต้องตรงกับ
ผู้จดทะเบียนเบอร์ใหม่

เงื่อนไขการใช้บริการ
-
เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ - เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษรายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียนรายใหม่ ลูกค้าปัจจุบัน ประเภทบุคคลธรรมดา ผู้ใช้บริการเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็น แบบรายเดือน และผู้ใช้บริการย้ายค่าย เบอร์เดิม ที่ซื้อเครื่องราคา พิเศษ รุ่นที่กำหนด พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 599 ขึ้นไป
- ระยะสัญญา 12 เดือน
- ผู้ใช้บริการสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษได้ 1 สิทธิ์ ดังต่อไปนี้
- เลือกรับสิทธิพิเศษ ฟรีประกันจอแตก นาน 1 ปี
- เลือกรับสิทธิพิเศษ ฟรีประกันเครื่องนาน 2 ปี
- เลือกรับสิทธิพิเศษ ฟรีประกัน covid-19 ทุกสายพันธ์ นาน 60 วัน
- เลือกรับสิทธิพิเศษ ดูฟรี Viu Premium นาน 3 เดือน
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษดังกล่าวภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับ SMS แจ้งสิทธิพิเศษ
- ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษที่เลือก หลังจากได้รับข้อความ(SMS) ยืนยันการรับสิทธิ์เรียบร้อยแล้วเท่านั้นโดยผู้ใช้บริการต้อง รักษาสถานะการใช้บริการให้เป็น ปกติตามระยะสัญญา
- จำกัดสิทธิ 1 เลขหมาย สามารถแลกสิทธิพิเศษได้ 1 ครั้ง ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
- สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
-
เงื่อนไขและรายละเอียดรายการส่งเสริมการขาย -
เงื่อนไขการรับสิทธิพิเศษ - รายการส่งเสริมการขายนี้สำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียนรายใหม่ ลูกค้าปัจจุบันประเภทบุคคลธรรมดา ผู้ใช้บริการเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็น แบบรายเดือน และผู้ใช้บริการย้ายค่าย เบอร์เดิม ที่ซื้อเครื่องราคาพิเศษ รุ่นที่กำหนด พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน 599 ขึ้นไป
- ระยะสัญญา 12 เดือน
- ผู้ใช้บริการสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษได้ 1 สิทธิ์ ดังต่อไปนี้
- เลือกรับสิทธิพิเศษ โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาทีต่อเดือน เป็นระยะเวลา 6 เดือน โดยระบบจะทำการหักค่าโทรจากรายการส่งเสริมการขายก่อน หลังจากนั้นจึงจะหักค่าโทรจากแพ็กเกจหลักที่ลูกค้าใช้งานอยู่
- เลือกรับสิทธิพิเศษ เน็ตเพิ่ม 10 GB ต่อเดือน เป็นระยะเวลา 6 เดือน โดยอินเทอร์เน็ตฟรีที่ได้รับจะใช้งานได้ที่ความเร็วสูงสุดตามแพ็กเกจหลักที่ ผู้ใช้บริการใช้โดยระบบจะทำการหักอินเทอร์เน็ตฟรีจากรายการส่งเสริมการขายก่อน หลังจากนั้นจึงจะหักอินเทอร์เน็ตจากแพ็กเกจหลักที่ลูกค้าใช้งานอยู่ สำหรับ Share Package จะใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีที่ได้รับเฉพาะเบอร์หลักเท่านั้น ไม่สามารถแชร์ให้กับเบอร์สมาชิกได้ สำหรับลูกค้าที่มีแพ็กเกจ ใช้บริการอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด แนะนำให้เลือกสิทธิพิเศษข้ออื่น
- เลือกรับสิทธิพิเศษ ใช้งานอินเทอต์เน็ตไม่จำกัดสำหรับใช้งานแอปพลิเคชั่น Youtube เป็นระยะเวลา 6 เดือน โดยสิทธิ์ในการใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด สามารถใช้งานได้เฉพาะบนแอปพลิเคชันเท่านั้นเมื่อสิ้นสุด
ระยะเวลาการใช้งานฟรี 6 เดือนแล้ว ระบบจะทำการนับปริมาณอินเทอร์เน็ตจากแพ็คเกจหลักที่ผู้ใช้บริการใช้งานอยู่
สำหรับ Share Package จะใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรีที่ได้รับเฉพาะเบอร์หลักเท่านั้น ไม่สามารถแชร์ให้กับเบอร์สมาชิกได้ สำหรับลูกค้าที่มีแพ็กเกจ ใช้บริการอินเทอร์เน็ตไม่จำกัด แนะนำให้เลือกสิทธิพิเศษข้ออื่น - เลือกรับสิทธิพิเศษ ฟรีประกัน covid-19 นาน 3 เดือน (90 วัน)
- เลือกรับสิทธิพิเศษ เปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้ง ภายใน 12 เดือน
ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษดังกล่าวภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับ SMS แจ้งสิทธิพิเศษ
- ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิพิเศษที่เลือก หลังจากได้รับข้อความ(SMS) ยืนยันการรับสิทธิ์เรียบร้อยแล้วเท่านั้นโดยผู้ใช้บริการต้องรักษาสถานะการใช้บริการให้เป็น ปกติตามระยะสัญญา
- จำกัดสิทธิ 1 เลขหมาย สามารถแลกสิทธิพิเศษได้ 1 ครั้ง ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขายนี้
- สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก แก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
-
เงื่อนไขเครื่องราคาพิเศษไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าเพียงแสดงบิลค่าน้ำ / ค่าไฟ - รายการส่งเสริมการขายสำหรับผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบจดทะเบียนรายใหม่เท่านั้น
- แสดงบิลหรือใบเสร็จรับเงินค่าน้ำหรือค่าไฟที่ออกโดย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค , การไฟฟ้านครหลวง, การประปานครหลวง หรือ การประปาส่วนภูมิภาค เท่านั้น โดยชื่อ - นามสกุล ต้องตรงกับผู้จดทะเบียนเบอร์ใหม่ (ย้อนหลังได้ไม่เกินดือนเมษายน 2564)
เพิ่มเติม: สามารถแสดงเอกสารดังกล่าวผ่าน Application ค่าน้ำ/ ค่าไฟ ได้
-
-
เงื่อนไขการเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้งภายใน 1 ปี -
เงื่อนไขการเปลี่ยนหน้าจอ 1 ครั้งภายใน 1 ปี - ผู้ใช้บริการต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์บริการดูแลอุปกรณ์ บริการเปลี่ยนหน้าจอ ระยะเวลา 1 ปี ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของบริษัทฯ ผ่านลิงก์ลงทะเบียนที่ได้รับใน SMS โดยลูกค้าต้องระบุหมายเลขโทรศัพท์ และ หมายเลขอุปกรณ์ (IMEI) และได้รับ SMS ยืนยันการลงทะเบียน ระบุวันเริ่มและสิ้นสุดบริการจึงจะถือว่าการลงทะเบียนนั้นเสร็จสมบูรณ์
- ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการได้สูงสุด 1 ครั้งต่อปี (นับตั้งแต่วันที่ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์สมบูรณ์)
- ในกรณีที่ต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่อุปกรณ์ หากเกิดความเสียหาย อื่น ๆ เช่น กล้องหน้าหรือกล้องหลังแตกร้าว เมนบอร์ดได้รับความเสียหาย ผู้ใช้บริการยังคงได้รับการเปลี่ยนอะไหล่อุปกรณ์ตามแพ็กเกจที่ผู้ใช้บริการเลือกไว้ ยกเว้น
- สำหรับอะไหล่ที่เสียหาย ไม่อยู่ ในขอบเขตการให้บริการตามแพ็กเกจที่ผู้ใช้บริการสมัครไว้ ทีมงานจะดำเนินการติดต่อผู้ใช้บริการเพื่อให้ชำระเงินค่าอะไหล่ตามจริง ก่อนดำเนินการซ่อมแซม เพื่อเป็นไปตามเงื่อนไข และ การควบคุมคุณภาพงานซ่อมที่ได้รับมาตรฐานจากผู้ให้บริการ ในกรณีที่ผู้ใช้บริการไม่ยินยอมจ่ายค่าอะไหล่ดังกล่าว ทีมงานจะแจ้งยุติการให้บริการ และนัดหมายเพื่อจัดส่งคืนอุปกรณ์ลงทะเบียนให้กับผู้ใช้บริการ
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้บริการ ในกรณีที่ผู้ใช้บริการไม่ได้ปิดระบบล็อกอุปกรณ์ เช่น ลายนิ้วมือ รหัสผ่าน หรือ ระบบจดจำใบหน้า
- ผู้ใช้บริการยอมรับเงื่อนไข อาจมีการสูญหายของ ซิมการ์ด ข้อมูล รูปภาพ แอปพลิเคชัน ที่ติดตั้งอยู่บนอุปกรณ์ลงทะเบียน หลังการตรวจสภาพหรือเปลี่ยนอะไหล่อุปกรณ์ ผู้ใช้บริการต้องรับผิดชอบในการสำรองข้อมูลให้แล้วเสร็จก่อนการเรียกใช้บริการทุกครั้งโดยไม่สามารถเรียกร้องค่าชดเชยใด ๆ กับบริษัทฯ ในกรณีดังกล่าวได้
-
ขอบเขตการให้บริการ - บริการตรวจสอบอุปกรณ์ กรณีพบการใช้งานผิดปกติ
- บริการส่งอุปกรณ์ลงทะเบียนต่อให้ตัวแทนแต่งตั้งหรือศูนย์บริการของผู้ผลิต สำหรับการตรวจสอบสภาพและข้อขัดข้องในการใช้งาน
- บริการเปลี่ยนอะไหล่อุปกรณ์ ที่ดำเนินการโดยตัวแทนแต่งตั้งหรือศูนย์บริการของผู้ผลิต
- บริการส่งคืนอุปกรณ์ลงทะเบียนหลังจากรับการซ่อม หรือ ตรวจสอบสภาพและข้อขัดข้องในการใช้งาน ถึงที่บ้านหรือที่ทำงาน (door-to-door) ในขอบเขตประเทศไทยเท่านั้น
-
ขอบเขตที่อยู่นอกเหนือการให้บริการ - ค่าอะไหล่ และ ค่าแรงช่าง ในการเปลี่ยนอุปกรณ์อื่น ๆ สำหรับแพ็กเกจ ดูแลหน้าจอ ในกรณีที่มีความเสียหายอื่น ๆ ที่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนเพื่อการรับบริการ จากตัวแทนแต่งตั้งหรือศูนย์บริการของผู้ผลิต
- กรณีที่อุปกรณ์ลงทะเบียน มีการแก้ไขดัดแปลง โดยช่างที่ไม่ใช่ตัวแทนแต่งตั้งหรือศูนย์บริการของผู้ผลิต ก่อนที่จะมีการเรียกใช้บริการ ซึ่งจะเป็นผลให้ศูนย์บริการของผู้ผลิตปฏิเสธการให้บริการโดยสิ้นเชิง
- เหตุที่เกิดขึ้นกับอุปกรณ์ลงทะเบียน ขณะผู้ใช้บริการมีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ ซึ่งขัดต่อกฏหมายของราชอาณาจักรไทย เช่น การจี้ปล้น ชิงทรัพย์ ก่อการร้าย เป็นต้น
- กรณีที่สามารถพิสูจน์ทราบได้ว่า ผู้ใช้บริการมีเจตนาทำความเสียหายต่ออุปกรณ์ลงทะเบียนเพื่อให้ได้ผลประโยชน์ใด ๆ จากบริการนี้
-
การใช้บริการการเปลี่ยนอะไหล่ - ในการเรียกใช้บริการตรวจสอบอุปกรณ์ลงทะเบียนและเปลี่ยนอะไหล่ มีขั้นตอนที่ผู้ใช้บริการจะต้องปฏิบัติตาม ดังนี้
- โทรแจ้ง บริษัทฯ เพื่อตรวจสอบสถานะอุปกรณ์ลงทะเบียนที่ Sunday customer service โทร 0 2026 3355 (24 ชั่วโมง)
- ผู้ใช้บริการ ต้องแจ้งรายละเอียดแก่ บริษัทฯ ดังนี้
- หมายเลขอุปกรณ์ (IMEI)
- บรรยายลักษณะ หรือ อาการที่พบ
- ชื่อ - นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับ และหมายเลขบัตรประชาชน เพื่อบันทึกการรับสิทธิ์
- ทางบริษัทฯ จะทำการตรวจสอบสิทธิ์ของผู้ใช้บริการในระบบ หากผู้ใช้บริการสามารถรับสิทธิ์บริการดังกล่าวได้ เจ้าหน้าที่จะแจ้งหมายเลขรับแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ และนัดหมายการจัดส่งต่อไป
- ในการจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับจัดส่ง ผู้ใช้บริการต้องบรรจุอุปกรณ์ลงกล่อง และปิดผนึกให้แน่นหนา ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการจำเป็นต้องเตรียมอุปกรณ์ให้พร้อม ดังนี้
- ถอดซิมการ์ดออกจากอุปกรณ์
- ปิดระบบล็อกอุปกรณ์ เช่น ลายนิ้วมือ รหัสผ่าน ระบบจดจำใบหน้า
- สำรองข้อมูลในอุปกรณ์ให้เรียบร้อย
- ถอดอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ เช่น หูฟัง แบตเตอรี่ เคสโทรศัพท์ ปากกา ซิมการ์ด และ การ์ดหน่วยความจำออกจากตัวอุปกรณ์
- อุปกรณ์ลงทะเบียนจะถูกส่งกลับมาที่ สำนักงานใหญ่ของ บริษัทฯ เพื่อส่งต่อให้ช่างผู้เชี่ยวชาญ ณ ศูนย์บริการของผู้ผลิต เพื่อทำการตรวจสอบอุปกรณ์ตามลักษณะที่ได้รับแจ้งจากผู้ใช้บริการ
- เมื่อศูนย์บริการของผู้ผลิตทำการตรวจสอบอุปกรณ์แล้ว
- หากพบว่าเป็นสาเหตุที่เกิดจากการผลิต และอุปกรณ์ยังคงอยู่ในระยะประกันของผู้ผลิต การดำเนินการซ่อมอุปกรณ์จะอยู่ภายใต้การรับประกันข้างต้น
- หากพบว่าเป็นสาเหตุที่เกิดจากการใช้งานของผู้ใช้บริการ เจ้าหน้าที่ของผู้ผลิตจะดำเนินการซ่อมตามลักษณะที่พบ (อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม)
- ในกรณีที่ต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่อื่น ๆ ของอุปกรณ์นอกเหนือจากชุดอะไหล่หน้าจอ เช่น หน้าจอแตกร้าว กล้องหน้าหรือกล้องหลังแตกร้าว เมนบอร์ดได้รับความเสียหายจากของเหลว อะไหล่นั้น ๆ จะไม่อยู่ในขอบเขตการให้บริการ และเจ้าหน้าที่จะดำเนินการติดต่อผู้ใช้บริการเพื่อให้ชำระเงินค่าอะไหล่ตามจริงก่อนดำเนินการซ่อมแซม ในกรณีที่ผู้ใช้บริการไม่ยินยอมจ่ายค่าอะไหล่ดังกล่าว ทีมงานจะแจ้งยุติการให้บริการ และนัดหมายเพื่อจัดส่งคืนอุปกรณ์ให้กับผู้ใช้บริการในขั้นตอนถัดไป
- หลังจากที่ บริษัทฯ ได้รับอุปกรณ์คืนจากศูนย์บริการแล้ว ทีมงานจะทำการนัดหมายผู้ใช้บริการเพื่อจัดส่งคืนอุปกรณ์
- เมื่อถึงวันนัดหมาย เจ้าหน้าที่ รับ-ส่ง อุปกรณ์ จะดำเนินการโทรนัดหมายผู้ใช้บริการก่อนเข้าพบเพื่อยืนยันการนัดหมายก่อนการเดินทาง
- เมื่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ตรวจสอบในระบบพบว่า ผู้ใช้บริการได้รับมอบอุปกรณ์คืนเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินการติดต่อเพื่อสอบถามและยืนยันการรับมอบอุปกรณ์คืน โดยจะมีการบันทึกสายสนทนาไว้เป็นหลักฐาน หลังจากได้รับการยืนยันจากผู้ใช้บริการ เจ้าหน้าที่บริษัทฯ จะทำการสิ้นสุดการให้บริการ และบันทึกในระบบว่าผู้ใช้บริการรับสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว
-
-
เงื่อนไขการประกันชีวิต covid - 19 - การรับสิทธิประกันสุขภาพเป็นไปตามที่บริษัทประกันภัยกำหนด
- เพื่อประโยชน์ในการรับสิทธิ์ประกันภัยฟรีตามรายการส่งเสริมการขายนี้ ผู้ใช้บริการยินยอมให้บริษัทฯ ใช้และเปิดเผย หมายเลขโทรศัพท์ของข้าพเจ้าแก่บริษัทประกันภัยต่อไป
- ผู้ใช้บริการยินยอมให้ข้อมูลเลขบัตรประจำตัวประชาชนหรือเลขประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย (ซึ่งระบุในบัตรชมพู) และข้อมูลอื่นๆ ที่จำเป็นอย่างครบถ้วนโดยตรงกับบริษัทประกันภัย เพื่อการรับสิทธิประโยชน์ประกันสุขภาพ ภายใต้เงื่อนไขของความคุ้มครองตามที่กำหนด ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถศึกษาเงื่อนไขความคุ้มครอง การเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนประกันสุขภาพ ที่ https://easysunday.com/s/wfJL19a ผู้ใช้บริการตกลงเรียกร้องผลประโยชน์ตอบแทนและ/หรือเงินชดเชยตามสิทธิที่ท่านได้รับโดยตรงจากบริษัทประกันภัย อีกทั้งยังตกลงและรับทราบว่าดีแทคเป็นเพียงผู้มอบสิทธิพิเศษตามโครงการนี้ให้กับท่านเท่านั้น และดีแทคไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจ่ายหรือพิจารณาจ่ายผลประโยชน์ตอบแทนและ/หรือเงินชดเชยตามสิทธิประโยชน์ประกันสุขภาพนี้ให้กับผู้ใช้บริการแต่อย่างใด
- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก และ/หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
-
เงื่อนไขการซื้อเครื่องราคาพิเศษ - รับส่วนลดค่าเครื่อง เมื่อสมัครหรือมีแพ็กเกจรายเดือนตามที่กำหนด
- จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 1 เครื่อง โดย 1 หมายเลข สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 เครื่อง เท่านั้น (สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Share Package และ Family Package สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้เพียง 1 เครื่อง ต่อ 1 กลุ่ม Share เท่านั้น)
- ระยะสัญญา 12 เดือน ตามที่กำหนด
- กรณีผู้ใช้บริการ โอนสิทธิ์ เปลี่ยนแปลง หรือ ยกเลิกบริการก่อนครบกำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกคืนเงินส่วนลดจำนวน 6,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สำหรับระยะสัญญา 12 เดือน กรณีผู้ใช้บริการได้รับส่วนลดที่มีมูลค่าต่ำกว่าส่วนลดเรียกคืนข้างต้น บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บส่วนลดค่าเครื่องตามจำนวนจริงที่ได้รับไปแล้ว
- หมายเลขที่รับสิทธิ์ต้องไม่มีสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น
- แพ็กเกจลด 50%, แพ็กเกจจ่ายแล้วจบ (No Worry), แพ็กเกจ U Fin 249 / 449, Worker at home, Student at home 299 / 399 และแพ็กเกจ Go No Limit ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ (แพ็กเกจ BTL สามารถซื้อได้เฉพาะเครื่องราคาพิเศษแบบชำระล่วงหน้าเท่านั้น)
- ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่รายเดือนสามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยยินยอมให้ตรวจสอบข้อมูลการชำระค่าสินค้าและ/หรือบริการ ผู้ให้บริการต่างเครือข่าย
- สำหรับลูกค้าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนจะต้องมีต้องมีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 30 วัน สำหรับรับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่องราคาพิเศษแบบติดสัญญา
-
เงื่อนไขการซื้อเครื่องราคาพิเศษพร้อมแพ็กเกจแบบไม่ชำระค่าบริการล่วงหน้า - แพ็กเกจ MNP Share ไม่สามารถใช้รับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้
- ไม่สามารถ รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่องจากการย้ายค่ายได้
-
เงื่อนไขการซื้อเครื่องราคาพิเศษ O Guard - แพ็กเกจ MNP Share ไม่สามารถใช้รับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้
- เครื่องราคาพิเศษแบบไม่ต้องชำระล่วงหน้า ไม่สามารถ รับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่องจากการย้ายค่ายได้
- สามารถจำหน่ายเครื่องเปล่าได้ โดยเจ้าหน้าที่ต้องแจ้งเงื่อนไขระบบการชำระเงินค่าบริการของเครื่องประเภท O Guard ให้ลูกค้ารับทราบ
-
ผู้ใช้บริการที่ซื้อเครื่องราคาพิเศษ O Guard จะต้องรับทราบเงื่อนไขการชำระเงินค่าบริการและยินยอมให้บริษัทดำเนินการดังต่อไปนี้ - ส่งข้อความเพื่อแจ้งเตือนหากเกินกำหนดการนัดชำระค่าบริการ
- ดำเนินการล๊อคเครื่องโทรศัพท์หากผู้ใช้บริการละเลยหรือเพิมเฉยการชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่ กำหนด 2 รอบบิลติดต่อกัน อีกทั้งหมายเลขโทรศัพท์จะถูกระงับการโทรออกและรับสายเข้า